Đăng Nhập

Vui lòng khai báo chính xác tên truy cập và mật khẩu!

Quên mật khẩu?

Đăng Ký

Bạn phải điền đầy đủ thông tin đăng ký!

  

6 mẹo nhỏ giúp cô nàng “nấm lùn” dáng vẫn chuẩn như siêu mẫu

Thành viên chính thức

avatar

<b>Bài viết</b> Bài viết : 26

<b>Tài sản</b> Tài sản : 78

<b>Uy tín</b> Uy tín : 0

#1

 on 08.02.17 11:31 

Thiên bẩm với hình dáng hơi “nấm lùn” làm bạn không tự tin khi đứng trước mọi người. Nhưng với một số bí quyết dưới đây, bạn không cao nhưng tất cả vẫn phải ngắm nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ.

Cùng khám phá và áp dụng ngay thôi!




Tránh tư thể gù lừng khi gõ máy tính

>>> Xem thêm: [url= www.maihan.vn/nen-dung-kem-duong-da-ban-ngay-hay-ban-dem-tot-hon.html]kem dưỡng da ban ngày[/url]

1. Không gù lưng khi gõ máy tính

Bạn gù lưng sẽ gây chèn ép ngực vừa không tốt cho sức khoẻ vừa mất đi dáng vẻ đĩnh đạc của bạn. Do đó, bạn nên chọn ngồi ghế và bàn làm việc có chiều cao phù hợp, nên chọn ghế có chức năng ghả ra phía sau.

Trường hợp bạn ngủ trưa tại công ty thì có thể ngửa người ra phía sau, không nên nằm úp mặt xuống bàn.

Nếu xem điện thoại thì chú ý để thiết bị vừa tầm mắt, tránh phải cúi xuống để nhìn.

2. Đi đứng thẳng

Luôn giữ tư thế đi thẳng trong mọi trường hợp như: ngẩng cao đầu, 2 vai thẳng, mắt nhìn về phía trước, chân cân bằng.
Khi đứng không nên đứng một chân hay chẹo một bên mông sẽ làm mất cân bằng cho cơ thể. Để có thói quen đứng thẳng, bạn nên tập đứng dựa vào tường với đầu, vai, mông
Để có tướng đứng thẳng, bạn nên tập đứng dựa vào tường, với đầu, vai và mông chỉ dựa nhẹ vào tường. Thực hiện vài lần/ 1 ngày và mỗi lần chừng 15 phút. Hay bạn có thể đi tập như các mẫu với quyền sách để trên đỉnh đầu.

 <<< Xem thêm: [url= www.maihan.vn/my-pham-candes/kem-tan-mo-va-san-chac-co-Sveltissimo-Slimming-Cream.html]kem tan mỡ[/url]

3. Nằm ngửa khi ngủ
Đi ngủ, bạn nên tập nằm ngửa vì tư thế đó sẽ giúp cho cột sống thẳng và hai vai cân bằng. Bên cạnh đó, nếu bạn nằm nghiêng thì gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cột sống và nhiều bộ phận khác.

Khi đó, bạn nên chọn một chiếc gối vừa phải, không quá cao để thích hợp cho việc nằm ngửa và đảm bảo gối không bị trôi tuột xuống dưới cổ.

4. Ngồi 60 phút thì nghỉ 5 phút

Cơ thể cần được thư giãn, nghỉ ngơi sau một giờ đồng hồ ngồi. Bạn chỉ cần tập cho mình thói quen đứng lên hay tập thể dục khoảng 5 phút sau khi ngồi liên 1 tiếng đồng hồ.

Nếu bạn mải làm việc thì có thể gắn đồng hồ nhắc nhở.

5. Không mang giày quá cao

Đi giày cao gót có thể giúp bạn trông cao hơn nhưng về lâu về dài thì kết quả ngược lại, nhất là giày cao hơn 5cm.
Tốt nhất, các bạn gái chỉ nên đi giày cao gót dưới 5 cm để đảm bảo chân và vóc dáng chuẩn chỉnh.


<<< Xem thêm: [url= www.maihan.vn/white-label/kem-tri-ran-da-kho-da-cho-phu-nu-mang-thai-va-sau-sinh-white-label.html]kem trị rạn da[/url]


6. Tập yoga

Tập yoga vừa thư giãn vừa giúp bạn có một sức khoẻ tốt và thân hình hoàn hảo. Vậy nên, chị em nên đăng ký tham gia một lớp học yoga ngay hôm nay nhé.

Chỉ với một số bí quyết đơn giản mà chị em có chiều cao hơi khiêm tốn vẫn có thể tự tin sải bước khắp mọi nơi.
Chúc chị em mãi trẻ đẹp
You cannot reply to topics in this forum